สโมสร ลิเวอร์พูล ไล่ล่า บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางนิวคาสเซิ่ล

สโมสร ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมไล่ล่าลายเซ็น บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล เสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2023 ต่อให้สถานะตัวเองพลาดตั๋วชปล. ซีซั่นหน้า โดยพยายามชูเรื่องตามรอยเท้า จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม รุ่นพี่สาลิกาดงที่ประสบความสำเร็จยังแอนฟิลด์หว่านล้อม

รายงานจาก ‘โกล บราซิล’ ว่ามิดฟิลด์วัยเบญจเพสกำลังเนื้อหอมจากผลงานซีซั่นล่าสุดลงสนาม 40 นัดทุกรายการทำไป 5 ประตูและห้าแอสซิสต์ มีส่วนสำคัญช่วยทีมผ่านเข้าชิงฯ คาราบาว คัพ และคว้าอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด

นั่นทำให้หลายค่ายที่ติดตามพัฒนาการของแข้งบราซิเลี่ยนพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัวตลาดรอบถัดไป 14 มิ.ย.ทั้ง ‘หงส์แดง’หรือ บาร์เซโลนน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน

จำเพาะที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียผู้เล่นกองกลางสามรายให้ตลาดฟรีเอเยนต์ประกอบด้วย เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า จึงต้องเสริมเพิ่มโดยโควตาแรกมีความเป็นไปได้สูงลงเอย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แห่ง ไบรท์ตัน

บรูโน่ กิมาไรส์

ส่วนอีก 1-2 รายอื่นมองไปยังคนหนุ่มมากศักยภาพเพื่อปลุกปั้น กระทั่งปิ๊งดีกรีทีมชาติบราซิล 10 นัด เพราะคุณสมบัติตรงใจ แล้วเชื่อว่าจะสามารถเป็นผู้เล่นจากเซนต์. เจมส์ พาร์ค คนต่อจาก ‘จีนี่’ ที่เติบโตสู่เสาหลักแห่งแอนฟิลด์ร่วมคว้าแชมป์มากมาย

อย่างไรก็ตามสถานะของ ‘สาลิกาดง’ ไม่ได้เป็นทีมตกชั้นเหมือนซัมเมอร์ 2016 แถมฤดูกาลหน้าก็เล่นชิงแชมป์สโมสรยุโรป รายการใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล โอกาสที่ บรูโน่ จะต่อสัญญาเพิ่มจากผูกมัดแค่ มิ.ย. 2026 มีความเป็นไปได้มากสุด

ที่มา

 

ติดตามอ่านข่าวกีฬาได้ที่  blinksource.com

สนับสนุนโดย   ufabet369