ความไร้สาระของ Zlatan Ibrahimovic มาถึง MLS ในการเปิดตัว

เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เดวิด เบ็คแฮม ประเดิมสนามให้กับแอลเอ แกแล็กซี่ในเกมกระชับมิตรกับเชลซี เห็นได้ชัดว่ามีอาการบาดเจ็บ เขาลงมาจากม้านั่งเพื่อรับจี้หน้ากล้อง ESPN ที่วิ่งได้ไม่นาน นับประสาเป้าหมาย ความตื่นเต้นหลักเกิดจากการปรากฏตัวของเขา – กับเครือข่ายแม้กระทั่งการเรียกใช้ BeckhamCam ซึ่งส่วนใหญ่แสดงให้เห็นชายชาวอังกฤษบนม้านั่งกำลังปรับสายรัดข้อเท้าของเขา

Zlatan Ibrahimovic จะเปิดตัว LA ของเขาจากบัลลังก์ด้วยการบินในเที่ยวบินสิบชั่วโมงในคืนวันพฤหัสบดีไปยังการต้อนรับแบบไข้ที่จะทำให้เบ็คแฮมภูมิใจและไม่น้อยไปกว่าความคาดหวัง ไม่เจ็บเลยที่เขาจะได้ลงเล่นในแอลเอ ดาร์บี้นัดแรก โดยทีมของเขาขาดระหว่างการพยายามลดความคาดหวัง และความหวังแอบแฝงว่า สตาร์สวีเดนจะยังคงติดนิสัยของเขาต่อไป จากการให้คะแนนในการเดบิวต์

การเปิดตัวเหล่านั้นได้อยู่กับทีมชั้นนำของยุโรปอย่างไรก็ตาม แอลเอ แกแล็กซี่อยู่ไกลจากจุดสูงสุดของปีเบ็คแฮมอยู่บ้าง และการเผชิญหน้ากับผู้มาใหม่ครอสทาวน์ที่กล้าหาญและมั่นใจในแอลเอเอฟซี เป็นเรื่องที่แตกต่างกันมาก ขณะที่อิบราฮิโมวิชดูผู้มาเยือนวิ่งขึ้นนำสองประตูในครึ่งแรก เขาอาจได้รับการอภัยเพราะคิดว่าเขาควรปล่อยให้ซลาตันแคมตามเขาไปบนม้านั่งสำรอง

Carlos Vela สตาร์ชาวเม็กซิกันของ LAFC มีสองประตู – ครั้งแรกที่ยิงม้วนผมที่ยอดเยี่ยม และเมื่อ Galaxy ยอมรับหนึ่งในสามหลังจากการรีสตาร์ท ชาวสวีเดนอาจได้รับการอภัยเพราะคิดว่าชื่อดารารุ่นเก๋ารุ่น MLS ที่ร่างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดเท่าๆ กับวัตถุประสงค์ทางเทคนิคก็จบลงในที่สุด Ibrahimovic อายุ 36 ปี Vela แม้ว่าจะไม่มีกำลังวัตต์ใกล้เคียงกับดาวเด่นของสวีเดน แต่เป็นเรื่องปกติของผู้เล่นอายุน้อยแต่มีชื่อเสียงน้อยกว่าที่เข้ามาในลีกในขณะที่ยังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์

แต่ในตอนท้ายของเกม Vela เป็นเชิงอรรถ กาแล็กซี่กลับมาสู้ 3-1 โดยมีเป้าหมายหลังจากชั่วโมงเดียว เมื่อเสียงโห่ร้องดังขึ้นจากฝูงชนในบ้านว่า “เราต้องการซลาตัน!”

อิบราฮาโมวิชลงสนามในนาทีที่ 71 อย่างถูกต้อง และอีกสองนาทีต่อมา การโจมตีที่เขาก่อขึ้นนำไปสู่เป้าหมายกาแล็กซี อาจยังมีความกังวลอยู่บ้างเกี่ยวกับสภาพหัวเข่าของเขาในขณะที่เขาควบม้าด้วยความเร็วเต็มที่เพื่อไล่ตามลูกบอลลงมาที่ทางสายย่อย แต่ไม่กี่นาทีต่อมาเขาก็จะคลายข้อสงสัยเหล่านั้นลง

ไม่มีอะไรมากเพราะหัวรับจากแดนรับส่งบอลเข้ากองกลาง แต่อิบราฮิโมวิชและความรู้สึกของโอกาสที่ไร้ที่ติของเขาได้โอเวอร์คล็อกผู้รักษาประตู LAFC Tyler Miller ออกจากสายของเขาและบันทึกวิถีของลูกบอลด้วย เมื่อมันกระโดดขึ้นเหนือศีรษะ เขาก็สร้างรูปร่างของเขาแล้ว และเมื่อถึงระดับเข่า เขาก็ตีขาของเขาเพื่อส่งคนร้ายพุ่งเข้าใส่มิลเลอร์

สนามกีฬาปะทุขึ้น แต่ Zlatan ยังไม่เสร็จ – เขาทำคะแนนผู้ชนะได้ในเวลาเพิ่มเติม LAFC มีความกระตือรือร้นที่จะโพสต์ในช่วงท้ายเกม แต่เมื่อจบเกมพวกเขาดูเหมือนสิ่งที่พวกเขาเป็น — ทีมขยายกำลังเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยกัน การเป็นทีมที่สองของ MLS ที่แพ้หลังจากนำ 3-0 เป็นบทเรียนที่ยากในการเรียนรู้ มันจะเป็นการปลอบใจเล็กน้อยสำหรับพวกเขาที่พวกเขาได้รับการสอนโดยอาจารย์

เรายังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับอิบราฮิโมวิช ไม่ว่าเกมที่น่าทึ่งนี้จะเป็นตัวอย่างสำหรับความตื่นเต้นในอนาคตหรือเป็นเพียงอาการแสดงของชายผู้ยิ่งใหญ่ในเรื่องการแสดงละครที่มักนำไปสู่ความไร้สาระ การเดินทางของ MLS นั้นใช้เวลานาน และส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ การฟื้นตัวจากเกมสู่เกมสำหรับผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดและฟิตที่สุดคือส่วนสำคัญของชีวิตการทำงาน บางทีมันอาจจะบอกว่าอิบราฮิโมวิชพูดถึงความสุขของเขาว่าเข่าของเขายืนขึ้นในเป้าหมายแรกของเขา เขาจะได้รับรู้ถึงความเป็นจริงของการผจญภัยครั้งล่าสุดของเขา

แต่บางครั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ไม่จริง

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ blinksource.com